Panasonic GX7 xuất hiện với cảm biến tích hợp chống rung

GX7 có thiết kế khá giống mẫu Fujifilm X-M1 và tích hợp sẵn cả kết nối Wi-Fi cũng như NFC.

Panasonic GX7 xuất hiện với cảm biến tích hợp chống rung
GX7 có thiết kế giống X-M1 của Fujifilm.

Nguồn tin từ 43rumors đã tiết lộ hình ảnh cũng như một vài thông số kỹ thuật của GX7, chiếc máy mirrorless nhỏ nhẹ nhất sắp ra mắt của Panasonic. Đáng chú ý là kiểu thiết kế ở mặt trước và đặc biệt là bánh xe điều khiển phía sau của máy rất giống Fujifilm X-M1 được giới thiệu cách đây ít tuần.

GX7 có lớp vỏ được làm bằng hợp kim ma-giê. Máy có hai màu là toàn đen hoặc bạc - đen. Sản phẩm sử dụng cảm biến độ phân giải 18 megapixel (một số nguồn tin khác cho là 16 megapixel). GX7 cũng sẽ là model đầu tiên được Panasonic tích hợp chống rung lên cảm biến. Tốc độ chụp liên tiếp là 6 khung hình mỗi giây.

Dù là dòng máy MFT nhỏ gọn nhưng GX7 được cho là có tốc độ màn trập tối đa l/8000 giây (tương đương các mẫu DSLR cao cấp). Màn hình có thể lật hoặc xoay kích thước 3 inch độ phân giải 1.040.000 pixel. Máy cũng có khả năng quay video chất lượng tương tự GH3 và thu âm stereo.

Panasonic GX7 xuất hiện với cảm biến tích hợp chống rung
Fujifilm X-M1.

Tương tự như các dòng máy ảnh mới ra mắt gần đây, GX7 cũng sẽ có kết nối Wi-Fi và NFC để nhanh chóng chuyển hình ảnh, video đến các thiết bị di động chạy iOS hoặc Android.

GX7 có thể ra mắt vào tháng 9 tới với giá khoảng 1.000 Euro nguyên thân máy (khoảng 28 triệu đồng).

Thứ Sáu, 26/07/2013 11:46
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp