Panasonic giới thiệu hệ thống âm thanh 3D siêu mỏng

Bên cạnh những sản phẩm đã được giới thiệu, hôm nay Panasonic tiếp tục giới thiệu tại CES 2011 một hệ thống âm thanh 3D cực mỏng và nhỏ gọn. Nhưng thiết bị này vẫn có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh vòm thực thụ, cụ thể là model SC-HTB520.

Theo đó SC-HTB520 hỗ trợ Stream cho tín hiệu hình ảnh 3D và kênh tiếng phản hồi Audio Return Channel. Có nghĩa là người dùng có thể dễ dàng kết nối máy với các đầu đĩa Blu-ray 3D và hệ thống TV 3D Viera để tạo ra một trung tâm giải trí 3D hoàn hảo.

Thiết kế để phù hợp với HDTV màn ảnh rộng (42 inch trở lên), đi kèm với SC-HTB520 là loa siêu trầm không dây được thiết kế có driver 6 inch hướng xuống nền (down-firing). Trong khi đó thiết bị vẫn đảm bảo một thiết kế sang trọng với một lớp sơn phủ màu đen không rỉ cũng như có khả năng chống dấu vân tay.

Hơn nữa hệ thống còn tích hợp công nghệ Clear Mode Dialog, mà theo Panasonic là "làm cho âm thanh có vẻ như đang được phát từ trung tâm của màn hình TV", trong khi tích hợp công nghệ ảo bao quanh nhằm tái tạo âm thanh vòm để để tạo cho người nghe cảm giác như có rất nhiều hệ thống loa được đặt xung quanh.

Quá trình cài đặt cho hệ thống cũng khá nhanh chóng và dễ dàng, thực tế là điều này giúp hệ thống có khả năng tương thích với ARC (Audio Return Channel), cho phép thu tín hiệu âm thanh từ truyền hình. Do đó bạn chỉ cần kết nối SC-HTB520 với một HDTV thông qua kết nối HDMI là xong.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của sản phẩm, nhưng dự kiến SC-HTB520 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4/2011.

Thứ Năm, 13/01/2011 11:17
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp