Panasonic GF1 giành giải vàng DIWA

Hiệp hội website ảnh số DIWA đã trao giải vàng cho Lumix DMC-GF1 vì thiết kế thông minh và chất lượng ảnh hoàn hảo trong hầu như mọi điều kiện.

> Cận cảnh Panasonic GF1

Panasonic GF1. Ảnh: Auspiciousdragon.

Các máy ảnh để được nhận đánh giá của Hiệp hội này phải trải qua hơn 200 tiêu chí thử nghiệm, từ hình dáng, kết cấu, tính năng đến các hoạt động và chất lượng hình ảnh ở các loại điều kiện. Dựa trên thiết kế Micro Four Thirds, Lumix DMC-GF1 có hình dáng rất gọn nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn, đẹp. Sở hữu cảm biến 12,1 triệu điểm ảnh, xử lý ISO tốt cùng với bộ xử lý hình ảnh Venus Engine tiên tiến, phiên bản GF1 xứng đáng thay thế cho máy DSLR cổng kềnh với tính năng không hề thua kém.

Giám độc bộ phận thử nghiệm phòng lab của DIWA, ông Kai Thon, cho biết, qua các đánh giá, GF1 cùng với ống kính Lumix 20 mm f/1.7 đã thể hiện khả năng xử lý hình ảnh rất thông minh, tái hiện hình ảnh với chất lượng xuất sắc gần như trong mọi điều kiện chụp.

Với trọng lượng thân máy chỉ 285 gram, GF1 được cho là máy ảnh số ống kính rời nhẹ nhất thế giới. Khi ra mắt thị trường, dự kiến Panasonic DMC-GF1 kèm ống kit LUMIX G 20 mm f/1.7 sẽ được bán vơi giá khoảng 900 USD.

Thứ Tư, 25/11/2009 09:52
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp