Panasonic dùng iPhone làm điều khiển cho Smart TV

Viera Remote Pro cho phép người dùng sử dụng màn hình cảm ứng của smartphone làm chuột cảm ứng điều khiển TV thông minh của Panasonic.

Ứng dụng Viera Remote Pro có thể sử dụng trên iOS và Android.
Ứng dụng Viera Remote Pro có thể sử dụng trên iOS và Android.
Ảnh: FHD.

Dù muộn ra mắt TV thông minh so với các đối thủ như Samsung hay LG nhưng Panasonic lại trang bị khá đầy đủ cho nền tảng TV thông minh của mình. Ngoài việc hỗ trợ chơi game, giải trí với các nội dung trực tuyến, nhà sản xuất TV của Nhật còn cho phép người dùng smartphone chạy iOS và Android có thể dùng di động của mình làm điều khiển cho TV thông minh.

Với ứng dụng Viera Remote Pro cài đặt thêm, người dùng có thể chuyển các nội dung như video, nhạc hay hình ảnh từ di động lên màn hình TV bằng cách vuốt tay trên màn hình cảm ứng.Trong khi đó, để duyệt web thì màn hình của điện thoại sẽ trở thành bàn rê chuột như trên laptop, hỗ trợ nhập liệu với bàn phím QWERTY ảo. Ngoài ra khi chơi game, màn hình cảm ứng trên smartphone cũng có thể trở thành một tay cầm chơi game ảo. Khi thưởng thức nội dung, màn hình của điện thoại hay máy tính bảng chạy iOS và Android có thể thay thế cho màn hình TV.

Viera Remote Pro được Panasonic phát hành cho các mẫu TV thông minh của hãng như chỉ hạn chế sử dụng trên các model cao cấp như WT50 và VT50.

Thứ Hai, 27/02/2012 11:52
31 👨 842
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp