Panasonic cũng sản xuất dế Android

Panasonic, một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất Nhật Bản đang có ý định ra mắt một mẫu di động chạy hệ điều hành Android để tấn công các thị trường ngoại quốc.

Những chiếc điện thoại ra mắt trước đây của Panasonic thường được tích hợp những tính năng rất cao cấp.


Hãng này hiện chỉ kinh doanh điện thoại tại thị trường nội địa Nhật Bản. Tuy nhiên, trong thời gian tới, cùng với kế hoạch bành trướng sang các thị trường ngoại quốc, Panasonic dự kiến sẽ cho ra đời một mẫu di động chạy hệ điều hành Android của Google.

Theo trang tin công nghệ Tech-On, đích thân Giám đốc bộ phận kinh doanh điện thoại di động của Panasonic, ông Keisuke Ishii đã lên tiếng khẳng định công ty này đang xem xét một cách nghiêm túc việc phát triển một mẫu máy Android để tấn công các thị trường ngoại quốc trong năm tài khóa 2010. Sau khi phát triển thành công, mẫu máy này chắc chắn sẽ được tung ra bán tại các thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Đây là một thông tin rất đáng chú ý đối với các tín đồ mê điện thoại di động, bởi những model ra đời trước đây của Panasonic thường được tích hợp nhiều tính năng cao cấp như màn hình WVGA hay camera có độ phân giải thấp nhất là 5 Megapixel.

Chủ Nhật, 24/05/2009 11:17
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp