Palm Pre chính thức lên kệ giá 550 USD

Ngày 6/6, hãng viễn thông Sprint (Mỹ) đã chính thức phân phối chiếc di động chạy trên hệ điều hành mới WebOS, Palm Pre với giá 550 USD không kèm dịch vụ.

Hãng Sprint cũng mang đến lựa chọn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm cho khách hàng sở hữu chiếc di động này với giá 199,99 USD. Mặc dù Palm Pre đã chính thức được phân phối trên chuỗi cửa hàng bán lẻ nhưng người dùng vẫn chưa thể đặt mua sản phẩm này trên của hãng trực tuyến của Sprint.

Máy được phân phối kèm các phụ kiện sau: pin Li-Ion, sạc, tai nghe có chuẩn kết nối 3,5mm, cáp kết nối USB và một túi đựng. Palm Pre là một chiếc di động trượt mở với bàn phím Qwerty và màn hình cảm ứng lớn. Người dùng có thể dễ dàng truy cập các mạng xã hội như Twitter hay sử dụng các ứng dụng Google, Google Maps hay Wikipedia trên sản phẩm này.

Tiếp theo Sprint, hãng Bell của Canada dự tính sẽ phân phối sản phẩm này trên thị trường châu Âu và Úc vào cuối năm nay. Trong khi đó hai hãng dịch vụ di động Verizon và AT&T có thể sẽ phân phối sản phẩm này vào năm sau.

Thứ Hai, 08/06/2009 14:22
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp