Ostendo's CRVD - Màn hình cong độc đáo

Hiện nay trên thị trường màn hình dành cho máy tính để bàn đã có hàng loạt chủng loại rất đa dạng và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng phổ thông, chuyên viên thiết kế hay các game thủ, điển hình như: màn hình Alienware, màn hình kép EVGA, hay gần đây là màn hình LED của Acer...

Tuy nhiên, để có góc nhìn rộng hơn, cảm giác hình ảnh thật hơn, trải nghiệm phong phú hơn thì ngoài các màn hình 3D được sản xuất khá hạn chế hiện nay, hãng Ostendo đã giới thiệu cho thị trường thêm một sản phẩm màn hình máy tính để bàn, hình dáng cong độc đáo với tên gọi Ostendo's CRVD.

Được giới thiệu đầu tiên tại triễn lãm CES đầu năm nay, sau đó là tại MacWorld 2009 dưới thương hiệu NEC, và từ tháng 8 vừa qua đã trở về thương hiệu gốc với tên gọi Ostendo's CRVD, nó đã gây ấn tượng mạnh với những khách hàng quan tâm. Thiết kế đẹp, màn hình uống cong độc đáo cùng độ phân giải quad-DLP, 2880 x 900 pixel thì rõ ràng so với các màn hình hiện nay Ostendo's CRVD thực sự nổi bật.

Không chỉ vậy, sản phẩm màn hình trị giá 6.500 USD này còn được ghép 3 để tạo nên một hệ thống hiển thị hình ảnh game siêu rộng. Hãy trải nghiệm sự thú vị đó qua video dưới đây:

Thứ Tư, 25/11/2009 13:58
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp