OS X 10.8 chính thức phát hành rạng sáng hôm nay

Người dùng tại Việt Nam có thể tải hệ điều hành mới nhất của Apple về máy từ rạng sáng ngày hôm nay với giá 19,99 USD.

OS X 10.8 chính thức phát hành rạng sáng hôm nay
Apple sẽ phát hành OS X Mountain Lion chính thức từ rạng sáng ngày hôm nay. (Ảnh: 9to5Mac).

Trong buổi họp công bố kết quả kinh doanh quý III/2012, Apple tuyên bố sẽ phát hành chính thức OS X 10.8 Mountain Lion. Người dùng có thể tải phần mềm về tại đây. Sản phẩm này được bán với giá là 19,99 USD. Trước khi chi tiền để tải hệ điều hành về máy, người dùng nên kiểm tra danh sách xem máy của mình có được hỗ trợ hay không.

OS X Mountain Lion được giới thiệu lần đầu tiên tới các nhà phát triển từ tháng 2 năm nay. Hệ điều hành mới của Apple được bổ sung hàng loạt tính năng mới như Reminders, Notes và cả hệ thống thông báo Notification Center. Ngoài ra, nhà sản xuất máy tính Mac còn tích hợp cả tính năng bảo mật mới mang tên Gatekeeper vào OS X 10.8 nhằm bảo vệ người dùng khỏi các ứng dụng độc hại. Apple cho biết, OS X Mountain Lion có đến 200 tính năng mới.

Các khách hàng mua máy Mac từ ngày 11/6 trở đi sẽ được tham gia vào chương trình cập nhật OS X Mountain Lion miễn phí của Apple. Những người dùng này có thời hạn là 30 ngày để đăng ký nâng cấp hệ điều hành miễn phí trên website của hãng. Sau khi đăng ký thành công, họ sẽ được nhận mã để tải OS X 10.8 trên Mac App Store thông qua email.

Thứ Năm, 26/07/2012 07:50
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp