Optimus G Pro màn hình Full HD lộ cấu hình

Smartphone này có màn hình 5 inch Full HD nhưng vẫn dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB và camera 13 megapixel như Optimus G.

Optimus G Pro màn hình Full HD lộ cấu hình
Optimus G Pro với màn hình Full HD là smartphone cao cấp kế tiếp Optimus G của LG.

Sau khi ra mắt hụt tại triển lãm CES 2013, thông tin về smartphone màn hình Full HD đầu tiên của LG lại tiếp tục xuất hiện trở lại, lần này tới từ một nguồn khá tin cậy. Theo Phone Arena, nhà mạng lớn tới từ Nhật NTT DoCoMo vừa vô tình để lộ ra thông tin về Optimus G Pro trong danh sách sản phẩm sắp được phát hành quý I năm nay.

Điều đáng chú ý là thông số kỹ thuật của Optimus G Pro cho thấy đây là một smartphone có màn hình Full HD, nhưng kích thước 5 inch giống Sony Xperia Z và ZL, thay vì 5,5 inch như tin đồn trước đó về G2. Máy có kích thước 139 x 70 mm và dày tới 10,1 mm, hơn model G thế hệ trước.

Optimus G Pro màn hình Full HD lộ cấu hình
Những thông tin về cấu hình của Optimus G Pro.

Vẫn dùng chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro tương tự như Optimus G và Nexus 4, nhưng G Pro có tốc độ xung nhịp 1,7 GHz cao hơn. Trong khi đó, RAM 2 GB và camera 13 megapixel không thay đổi. Bộ nhớ trong của máy là 32 GB và pin dung lượng tăng lên 3.000 mAh.

Chiếc smartphone màn hình Full HD của LG mang tên Optimus G Pro có thể sẽ ra mắt chính thức tại hội nghị di động toàn cầu MWC 2013 diễn ra cuối tháng 2 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha). Màn hình độ phân giải Full HD đang là xu hướng của làng điện thoại năm nay khi Sony, HTC và nhiều nhà sản xuất điện thoại tới từ Trung Quốc đã giới thiệu smartphone Full HD ngay từ cuối năm ngoái và đầu năm nay.

Thứ Bảy, 19/01/2013 08:18
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp