Oppo trình làng smartphone có camera tự động xoay

Thiết kế xoay như N1, nhưng camera 16 "chấm" trên Oppo N3 mới ra còn cho phép tự động xoay khi vuốt trên màn hình cảm ứng hay sử dụng điều khiển riêng.

Trong sự kiện vừa diễn ra ở Singapore, Oppo đã chính thức giới thiệu smartphone cao cấp đời thế hệ mới của hãng mang tên N3. Đây là thế hệ kế tiếp của mẫu phablet N1 ra mắt cuối năm ngoái.

Oppo trình làng smartphone có camera tự động xoay

Vẫn hướng đến tính năng chụp hình và thiết kế độc đáo, Oppo N3 sở hữu hệ thống camera xoay cho phép người dùng có thể lật camera chính từ mặt lưng thành camera trước. Tuy nhiên, điểm độc đáo là việc người dùng không cần dùng tay để xoay, thay vào đó có thể vuốt trên màn hình cảm ứng, hoặc bấm từ điều khiển O-Click, camera trên N3 sẽ tự động xoay từ sau ra phía trước.

Oppo trình làng smartphone có camera tự động xoay
Camera trên Oppo N3 có thể tự động xoay bằng điều khiển từ xa O-Click.

Ngoài thiết kế thú vị trên, Oppo cũng nâng cấp khả năng chụp hình trên smartphone đời mới với việc trang bị cảm biến 16 megapixel, ống kính cao cấp công nghệ của Schneider. N3 còn được nâng cấp các tính năng, cải thiện khả năng chụp hình như bộ xử lý ảnh đời mới, tính năng Tracking Focus giúp lấy nét nhanh và chính xác... Nhiều chế độ chụp hình mở rộng cũng xuất hiện trên mẫu smartphone này, như chế độ phơi sáng, chụp hình DSLR Mode, lưu trữ ảnh định dạng RAW hay Panorama theo chiều dọc...

Oppo trình làng smartphone có camera tự động xoay

Tương tự như Find 7, N3 được Oppo trang bị công nghệ sạc siêu tốc VOOC, cho phép nạp 75% pin chỉ trong vòng 30 phút, hoặc sạc 5 phút đủ dùng thêm 2 giờ đàm thoại. Củ sạc đi kèm với N3 nhỏ gọn hơn nhiều so với của Find 7.

Phụ kiện O-Click 2.0 của Oppo được thiết kế lớn hơn năm ngoái, nhưng ngoài việc làm điều khiển chụp hình, tìm kiếm điện thoại nó còn cho phép điều khiển camera xoay và nhận cuộc gọi.

Oppo trình làng smartphone có camera tự động xoay

Chiếc phablet đời mới của Oppo có màn hình 5,5 inch, tương đương Find 7, thay vì 6 inch như đời đầu. Nó sở hữu độ phân giải Full HD. Bên trong, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân, viên pin dung lượng 3.000 mAh. Oppo N3 chạy hệ điều hành Android với nền tảng Color OS 2.0.

Thứ Tư, 29/10/2014 15:25
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp