OPPO ra smartphone giá rẻ Neo 3, sắp bán ở Việt Nam

OPPO (Trung Quốc) vừa chính thức công bố chiếc smartphone giá rẻ Neo 3 trên trang chủ chính thức của hãng tại Thái Lan. Theo giới thạo tin cho biết, sản phẩm này sẽ bán tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá tầm 4 triệu đồng.

OPPO ra smartphone giá rẻ Neo 3, sắp bán ở Việt Nam

Khác với OPPO R1 (Trung Quốc) hướng vào phân khúc tiệm cận cao cấp, OPPO R3 lại hướng đến đối tượng người dùng có mức thu nhập thấp hơn. Theo nhà sản xuất, OPPO R3 mang mã R831K, có kích thước màn hình 4.5 inch rất vừa tay, cùng với đó, độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel và tấm nền IPS giúp cho hình ảnh hiển thị đạt chất lượng khá. Máy còn tích hợp cảm ứng siêu nhạy để người dùng thao tác được với màn hình bằng găng tay.

OPPO ra smartphone giá rẻ Neo 3, sắp bán ở Việt Nam

Sức mạnh của sản phẩm gồm vi xử lý lõi kép MediaTek MT6572 xung nhịp 1.3 GHz, RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB. Có lẽ với phần cứng khiêm tốn như thế này, OPPO R3 chắc chỉ có thể chạy mượt các tác vụ thông thường và những ứng dụng cơ bản. Được trang bị thỏi pin 1900 mAh, sản phẩm mới từ thương hiệu Trung Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng trong một ngày.

OPPO ra smartphone giá rẻ Neo 3, sắp bán ở Việt Nam

OPPO R3 có khả năng chụp ảnh khá trong phân khúc với camera chính 5 MP kèm đèn flash LED và camera trước 2 MP. Mặc dù vậy, chiếc smartphone Trung Quốc này vẫn sẽ lép vế nếu đem ra so sánh với sản phẩm hot đang bán tại Việt Nam là ASUS Zenfone 5.

Khi ra mắt chính thức, OPPO R3 sẽ chạy hệ điều hành Color OS, dựa trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.

Thứ Ba, 24/06/2014 10:19
31 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp