Oppo Neo 5 chính thức bán ra với mức giá 3,7 triệu đồng

Smartphone Neo 5 hoàn toàn mới với camera 8 Mpx chụp ảnh sắc nét cùng chip lõi tứ, RAM 1 GB mạnh mẽ cùng nhiều trải nghiệm thông minh hơn từ ColorOS 2.0 mới nhất trong một mức giá hấp dẫn.

OPPO N3 bắt đầu bán tại Việt Nam, giá 14 triệu đồng

Ngày 8/5, Oppo Neo 5 chính thức được bán ra với diện mạo và tính năng hoàn toàn mới. Với mức giá hợp lí 3.690.000 đồng, Neo 5 trở thành sự lựa chọn đáng giá dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

Nâng cấp từ 5 Mpx lên 8 Mpx so với người tiền nhiệm Neo 3, OPPO Neo 5 cho bức ảnh ấn tượng hơn cả về chất lượng hình ảnh lẫn những trải nghiệm phong phú đến từ công nghệ độc quyền Pure Image 2.0+. Camera chính của Neo 5 được trang bị 5 lớp thấu kính, cảm biến Sony IMX179 kích thước lớn 1/3.2 inch, khẩu độ F2.2 cùng khả năng lấy nét tự động (auto focus) và tốc độ chụp ảnh nhanh.

Oppo Neo 5 chính thức bán ra với mức giá 3,7 triệu đồng

Neo 5 sở hữu thiết kế hiện đại với mặt kính phía trước, mặt lưng với chất liệu nhựa cường lực mỏng. Khung viền ánh kim với hai màu vàng/xanh. Sản phẩm có hai phiên bản màu là trắng pha lê phối viền vàng ánh kim và đen phối viền xanh sapphire thời trang.

Máy có cấu hình mạnh mẽ với RAM 1 GB, vi xử lí lõi tứ 1,3 GHz. Những tính năng tiện ích như truy cập nhanh ứng dụng bằng cử chỉ màn hình tắt (Quick Reach) được tích hợp trên Neo 5 tạo sự nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng. Ngoài các cử chỉ mặc định như vẽ vòng tròn mở nhanh camera, vẽ chữ V mở đèn pin vốn có trên hầu hết các smartphone OPPO, Neo 5 còn có thêm những điểm cải tiến mới khi bổ sung nhiều cử chỉ khác cho bạn thoải mái lựa chọn ứng dụng đi kèm.

Thứ Ba, 12/05/2015 09:15
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp