Oppo Find 5 chuẩn bị có giao diện hoàn toàn mới

Chiếc điện thoại màn hình Full HD 5 inch giá rẻ nhất ở Việt Nam đang được thử nghiệm giao diện mới mang tên Project Firefly, bên cạnh đó, model này bắt đầu lên đời Android 4.2.2 nhờ ROM CyanogenMod CM 10.1.

Oppo Find 5 chuẩn bị có giao diện hoàn toàn mới
Giao diện mới cho Oppo Find 5 chuẩn bị xuất hiện.

Theo nguồn tin từ GSM Arena, chiếc smartphone Full HD 5 inch giá rẻ nhất Việt Nam, Find 5 chuẩn bị có bản cập nhật phần mềm mới mang tên mã Project Firefly. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất sẽ là giao diện trên chiếc smartphone Android của Oppo.

Trong đoạn video demo mới được tung lên mạng, giao diện Project Firefly trên Find 5 thể hiện khả năng hoạt động khá mượt mà, đi kèm nhiều hiệu ứng đồ họa mới. Các biểu tượng được thiết kế trông đẹp và bắt mắt hơn, bổ sung thêm các hiệu ứng ở phần thời tiết.

Đặc biệt, giao diện trên sẽ đi kèm với widget mới, tối ưu được cấu hình khá tốt của sản phẩm với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro và RAM 2 GB tới từ Oppo. Như việc máy sẽ có widget cho phép chụp ảnh nhanh bằng thao tác bấm ngay trên màn hình Home mà không cần mở camera, sau đó ảnh chụp sẽ được lưu lại dưới dạng nhật ký Timeline ngay trên widget.

Oppo Find 5 chuẩn bị có giao diện hoàn toàn mới
Find 5 chính hãng đang sử dụng Android 4.1 Jelly Bean.

Trong khi đó, một tin tức khác từ Android Police cho biết, Oppo Find 5 bắt đầu được nhóm phát triển ROM Android nổi tiếng CyanogenMod chính thức hỗ trợ. Bản ROM CM10.1 Nightly đầu tiên đã được phát hành cho Find 5, giúp cho chiếc smartphone của Oppo có thể lên đời Android 4.2.2, phiên bản mới nhất của Google hiện nay, thay vì Android 4.1 như ROM gốc của máy.

Thứ Tư, 01/05/2013 10:40
31 👨 374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp