Opera nâng cấp trình duyệt di động cho Symbian

Hiệu năng JavaScript được cải thiện gấp 9 lần, và phiên bản mới cũng có thêm tính năng xác định vị trí.

Tìm cách để tăng tốc độ duyệt web trên nền tảng Symbian, hôm thứ Tư 24/11/2010, Opera Software đã phát hành Opera Mobile 10.1 cho các điện thoại Symbian/Series 60, cung cấp hiệu năng JavaScript nhanh hơn, công ty cho biết.

Phiên bản 10.1 cho Symbian cung cấp khả năng biên dịch tức thì cho engine JavaScript Carakan (cũng được dùng trong trình duyệt Opera cho máy tính). Trình duyệt di động nâng cấp thực hiện nhanh hơn 9 lần so với Opera Mobile 10.0 trên bộ thử nghiệm JavaScript SunSpider, Opera nói. Ngoài ra, Opera Mobile 10.1 còn có khả năng xác định vị trí, cho phép nhiều dịch vụ web (như bản đồ và các ứng dụng du lịch) nhận ra vị trí địa lý để cung cấp cho người dùng với nội dung tùy biến. Người dùng có thể chọn có hoặc không cho phép Opera Mobile chia sẻ vị trí của họ.

Trình duyệt có một số đặc điểm như khả năng quay số nhanh, duyệt web theo tab, trình quản lý mật khẩu. Trong khi đó, tính năng nén Opera Turbo giúp vượt qua tốc độ mạng chậm, ảnh hưởng tới việc duyệt web.

Opera Mobile 10.1 dành cho Symbian 3 và Symbian S60 (phiên bản thứ 3 và thứ 5), được cung cấp miễn phí, các bạn có thể tải về tại đây.

Thứ Sáu, 26/11/2010 15:20
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp