OpenPeak trình làng tablet “đặc biệt” ở CES 2011

OpenPeak, một cái tên còn tương đối xa lạ trong số các nhà sản xuất máy tính bảng (tablet) đã tự tin trình làng mẫu tablet mới mang tên OpenTablet 10 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng quốc tế 2011 (CES 2011), diễn ra từ 6-9/1, ở thành phố Las Vegas.


OpenTablet 10 có đặc tính nổi bật với màn hình cảm ứng 10,1inch được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass để gia tăng độ bền. (Ảnh: Internet)

OpenPeak tuyên bố mẫu tablet của mình sở hữu một hiệu suất, tính khả dụng và các tính năng mà chưa một sản phẩm nào khác trên thị trường có được.

Tuy chưa có thông tin chi tiết song những đặc tính nổi bật như màn hình cảm ứng 10,1inch được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass để gia tăng độ bền và công nghệ màn hình LCD Transflective có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để hiển thị tốt nhất dưới mọi điều kiện ánh sáng là những điểm rất đáng chú ý của Opentablet 10. Sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ nhận dạng chữ viết tay với độ chính xác cao.

Về mặt cấu tạo, OpenTablet 10 được trang bị bộ vi xử lý Atom, có hai camera trong đó camera phía trước có khả năng quay video ở độ phân giải 720p. Chiếc tablet này hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1+EDR, tuỳ chọn 3G, HDMI, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, cổng USB.

Người dùng Opentablet có quyền truy cập vào dịch vụ điện toán đám mây của OpenPeak và hệ thống quản lý thiết bị, cũng như cửa hàng ứng dụng của OpenShop.

Hiện OpenPeak vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá cũng như ngày xuất xưởng sản phẩm này.

Chủ Nhật, 09/01/2011 14:04
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp