OpenFrame - Điện thoại để bàn đa phương tiện

Với những tính năng kết nối, giải trí đáng giá, OpenFrame hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy tính và hoạt động độc lập với điện thoại di động của bạn.

Nhà sản xuất OpenPeak vừa tung ra dòng sản phẩm OpenFrame, một nền tảng viễn thông và dịch vụ mới cho khách hàng với phong cách thiết kế mang đậm phong cách của Apple iPhone.

Cũng giống như dòng Smartphone đã thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về điện thoại di động, OpenFrame sẽ thay đổi suy nghĩ của chúng ta về điện thoại gia đình.

Với mản hình cảm ứng lớn, thiết bị trung tâm có thể quản lý các thông tin cá nhân của bạn như danh bạ điện thoại, lịch làm việc, danh sách việc cần làm, ghi nhớ bẳng chữ hoặc bằng âm thanh.

Bên cạnh đó, người dùng có thể đàm thoại quốc tế qua dịch vụ VoIP hay xem video trên YouTube, xem ảnh trên Flickr, theo dõi thông tin trên các trang web lớn như Yahoo, Google, MSN và dự báo thời tiết trên mạng Internet.

Không những thế, thiết bị trung tâm này còn là một trung tâm giải trí đa phương tiện với tính năng chơi media rất đa dạng và xuất sắc.

Với những tính năng kết nối, giải trí đáng giá, OpenFrame hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy tính và hoạt động độc lập với điện thoai di động của bạn.

Thứ Tư, 27/08/2008 15:31
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp