Ông chủ Google chỉ mê "cây nhà lá vườn" Google+

Nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin chia sẻ rằng không bao giờ có thể tham gia những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook và Twitter, bởi con người ông không thuộc tuýp “xã hội,” cho đến khi Google+ đã làm thay đổi sở thích của Brin.

Ông chủ Google chỉ mê "cây nhà lá vườn" Google+

Tại Hội nghị Web 2.0 ở San Francisco, Brin bày tỏ với cử tọa: “Bản thân tôi không phải người có tính xã hội lắm. Tôi từng thử tham gia một số trang mạng xã hội, nhưng chỉ đơn giản bởi tôi cảm thấy đó là công việc của mình, chứ tôi chẳng bao giờ thấy có gì thú vị từ những trang đó cả. Tuy nhiên hứng thú của tôi bắt đầu xuất hiện từ khi có Google+.”

Theo Brin, lý do mà ông chê Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác, nhưng lại mê dịch vụ “cây nhà lá vườn” Google+ là bởi cách thức chia sẻ nội dung trên hệ thống.

Ở Google+, tính năng Circles cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn chia sẻ nội dung với các nhóm người khác nhau, từ đó làm cho quá trình chia sẻ trở nên hiệu quả và thoải mái hơn.

Khi được hỏi tại sao Google không tích hợp Facebook Connect vào Google+, Brin trả lời đơn giản rằng có những “vấn đề” với việc này.

Gần đây, “gã khổng lồ tìm kiếm” đã công bố số liệu thống kê cho biết Google+ đã vượt qua mức 40 triệu thành viên.

Thứ Sáu, 21/10/2011 09:16
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp