Vi phạm quy tắc nhóm ông chủ Facebook suýt thì bị "cho ra đảo"

Ai cũng biết rằng ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg có nuôi một chú chó giống Puli mang tên Beast. Zuckerberg rất yêu Beast và thường đăng ảnh chụp chú chó của mình trên Facebook cá nhân.

Mới đây, Mark Zuckerberg còn tham gia một nhóm Facebook yêu chó mang tên Dogspotting Society. Để chào hỏi cũng như quảng bá tính năng bổ nhiệm các chuyên gia trong nhóm Facebook, Zuckerberg đã đăng tải một bài viết trong Dogspotting Society.

"Quản trị viên có thể cộng tác với các chuyên gia của nhóm để tổ chức các chuyên mục Hỏi và Đáp, chia sẻ quan điểm và giải quyết các thắc mắc", Zuckerberg viết. "Tôi rất vui khi đưa bản cập nhật này tới cho các bạn. Tôi cũng có thể đảm nhiệm mục Hỏi và Đáp về một số lĩnh vực mà tôi có thể là chuyên gia, ví dụ như nuôi một con chó giống Puli".

Tuy nhiên, Zuckerberg đã quên đọc nội quy của nhóm Dogspotting Society. Nhóm này yêu cầu thành viên đăng bài phải kèm theo một bức ảnh chụp chó. Họ gọi hành động này một cách vui vẻ là "đóng thuế chó".

Các thành viên của Dogspotting Society mau chóng phát hiện ra Zuckerberg vi phạm quy tắc nhóm. Một số người nhắc nhở lịch sự trong khi đó một số khác lại tỏ ra hài hước khi yêu cầu quản trị viên "cho Mark Zuckerberg ra đảo".

Mark Zuckerberg cũng mau chóng nhận ra thiếu sót của mình. Tỷ phú công nghệ trẻ tuổi đã ngay lập tức đóng bù khoản "thuế chó" cho phù hợp với nội quy của Dogspotting Society.

"Phép vua thua lệ làng", có lẽ sau lần này Mark Zuckerberg sẽ chú ý hơn trong các lần "vi hành" của mình.

Thứ Bảy, 17/07/2021 11:16
54 👨 698
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ