Ông chủ Facebook ăn mặc "xấu nhất"

Tạp chí Esquire đã bình chọn tỉ phú trẻ Mark Zuckerberg, ông chủ và hiện là giám đốc điều hành của mạng xã hội Facebook là một trong "10 người đàn ông ăn mặc xấu nhất năm 2010".


Không chải chuốt, bóng mượt như giới thượng lưu nhà giàu, Mark Zuckerberg nằm trong top "những người ăn mặc xấu nhất" với phong cách bình dân giản dị - Ảnh: Mashable

"Chàng trai vàng" của tạp chí lại nằm trong danh sách ăn mặc "xấu nhất" do tạp chí Esquire bình chọn. Tạp chí này còn phê bình Mark Zuckerberg là không nghiêm túc khi thường xuyên mặc áo thun không cổ áo với quần jean thay vì áo sơ-mi và cà-vạt.

Tuy nắm trong tay một gia sản khổng lồ và các dịch vụ từ mạng xã hội Facebook đang lên như diều gặp gió nhưng Mark Zuckerberg vẫn giữ kiểu ăn mặc giản dị nhưng theo lời của Esquire là "stylish cho lễ hội Halloween".

Mark Zuckerberg không phải là ngoại lệ, hai bậc đàn anh là Bill Gates (cựu CEO Microsoft) và Steve Jobs (CEO của Apple) cũng có phong cách ăn mặc tương tự với áo sơ-mi và quần jean, đôi lúc khoác thêm một chiếc áo khoác vest cho những buổi giới thiệu sản phẩm quan trọng. Mark Zuckerberg hơi kém thẩm mỹ hơn khi cách chọn mặc quần áo có phần thoải mái. Tuy nhiên, đây cũng là hình ảnh một Mark Zuckerberg gần gũi và giản dị so với quyền lực mà "chàng trai vàng" đang nắm trong tay.

Thứ Hai, 17/01/2011 15:34
31 👨 443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp