OneDrive cho phép tải tập tin lên đến 10 GB

Microsoft ngày 11.9 thông báo, hiện tại dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến của hãng là OneDrive đã được cải tiến, cho phép người dùng tải một tập tin có kích thước lên đến 10 GB.

OneDrive cho phép tải tập tin lên đến 10 GB
Giao diện làm việc của dịch vụ lưu trữ dữ liệu OneDive với phiên bản tiếng Việt

Trước đó, khi người dùng muốn tải tập tin lên OneDrive thì giới hạn của một tập tin là 2 GB. Vì vậy, việc gia tăng kích thước tập tin được tải lên sẽ rất tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh đó, Microsoft còn cho biết hãng cũng đã cải thiện tốc độ đồng bộ hóa dữ liệu lên OneDrive, nhờ đó người dùng có thể tải lên cùng lúc nhiều dữ liệu một cách nhanh hơn.

Được biết, OneDrive trước đây có tên gọi là SkyDrive và là dịch vụ lưu trữ đám mây rất tiện lợi của Microsoft, với một tài khoản miễn phí người dùng dịch vụ này sẽ được cung cấp 7 GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó, OneDrive còn có ứng dụng chạy được trên các nền tảng di động như Windows Phone, iOS, Android Xbox… và có thể làm việc với các hệ điều hành trên PC như Windows và MAC OS X.

Ngoài ra, Microsoft còn thưởng thêm dung lượng 500 MB cho người dùng sau mỗi lần giới thiệu đến bạn bè (tối đa 5 GB). Hiện tại, để sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.onedrive.com.

Thứ Sáu, 12/09/2014 08:11
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp