One M8 Windows tiếp sức cho Cortana đối đầu với Siri

Một đoạn video quảng cáo mới của Microsoft đã tiếp tục biến Siri thành một cô robot vô hồn và ngớ ngẩn.

Microsoft có vẻ như đã tìm thấy chiến lược quảng cáo ưa thích mới của mình: dùng sản phẩm tự phát triển để công kích các sản phẩm cạnh tranh đã thành công từ trước của Apple. Chỉ ít lâu sau khi chứng minh sự vượt trội của Surface Pro 3 so với MacBook Air, Microsoft đã tiếp tục cho thấy sự ngớ ngẩn của Siri so với Cortana, cô trợ lý ảo đang làm mưa làm gió trên Windows Phone.

Đây không phải là lần đầu tiên Siri và Cortana "so găng", song lần này Cortana được sự trợ giúp của HTC One M8 for Windows – sản phẩm Windows Phone đáng chú ý nhất trong thời gian qua. Tập trung vào sự vượt trội của M8 Windows so với iPhone 5s, mẩu quảng cáo này chỉ đưa ra duy nhất một tính năng vượt trội của Cortana so với Siri: khả năng theo dõi thông tin giao thông để tìm ra đường đi thuận tiện nhất cho người dùng.

One M8 Windows tiếp sức cho Cortana đối đầu với Siri

So với sự kết hợp của "cặp đôi hoàn hảo" Siri và iPhone 5s, Cortana cũng "đẹp" không kém khi "ghép đôi" với One M8 Windows. Quan trọng nhất, Microsoft đã khéo léo "tôn" được bộ loa kép BoomSound của M8 Windows bằng cách mỉa mai bộ loa đặt trên cạnh dưới của iPhone 5s: "Ồ, tôi (Siri) chỉ có một chiếc loa. Và tôi đang ngồi lên nó".

Thứ Năm, 04/09/2014 06:43
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp