One M8 chạy Windows Phone có cấu hình giống hệt bản Android

Mẫu smartphone mới của HTC sở hữu ngoại hình và phần cứng tương tự One M8 nhưng dùng hệ điều hành của Microsoft và dự kiến bán ra ngày 21/8.

One M8 chạy Windows Phone có cấu hình giống hệt bản Android

Sau những thông tin rò rỉ, trang WPCentral đã có được cấu hình chính xác của mẫu điện thoại chạy Windows Phone mới từ HTC. One M8 phiên bản mới sẽ dùng nền tảng của Microsoft nhưng không thay đổi bất kỳ chi tiết nào về ngoại hình cũng như cấu hình. Thiết bị sở hữu bộ khung kim loại cứng cáp với màn hình 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho "One M8 for Windows" là chip lõi tứ Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ.

Những trang bị khác từ One M8 chạy Android cũng được mang sang như máy ảnh UltraPixel hỗ trợ tạo độ sâu trường ảnh nhờ chế độ U-Focus, loa ngoài Boomsound. Vỏ bảo vệ Dot View cũng tương thích với thiết bị mới trong đó người dùng có thể kích hoạt trợ lý giọng nói Cortana ngay cả khi dùng kèm phụ kiện này.

HTC đã gửi giấy mời sự kiện ngày 19/8 tới đây, dự kiến sẽ giới thiệu One M8 chạy Windows Phone và bán ra ngày 21/8. Mức giá cho sản phẩm mới là 200 USD đi kèm hợp đồng nhà mạng.

Thứ Hai, 11/08/2014 15:39
31 👨 61
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp