Omnia II là thiết bị di động chính thức của Vancouver 2010

Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Canada - Bell đã phối hợp cùng với Samsung Electronics Canada Inc, chính thức công bố thiết bị di động sử dụng trong chiến dịch tuyên truyền cũng như trong suốt quá trình diễn ra Thế Vận Hội Mùa Đông Vancouver 2010 sẽ là Omnia II.

Theo đó, mọi nội dung gia tăng liên quan đến Thế Vận Hội cũng như tin tức cập nhật của giải đấu sẽ do Bell độc quyền cung cấp miễn phí theo đường truyền tín hiệu mạng HSPA vừa khai trương thông qua các widgets và ứng dụng chạy trên chiếc điện thoại di động của Samsung.

Samsung Omnia II là thiết bị di động có khả năng hoạt động trên hạ tầng đường truyền tín hiệu di động 3G HSPA mà nhà mạng Bell vừa chính thức đưa vào khai thác tại Canada. Đây cũng là chiếc smartphone hoạt động trên nền tảng phiên bản hệ điều hành mới nhất của Microsoft là Window Mobile 6.5 cùng các đặc tính kỹ thuật tiên tiến: kết nối Bluetooth v2.0, WiFi, trình duyệt Opera Mobile 9.5, màn hình AMOLED WVGA 3.7", camera 5 megapixel cùng đèn LED flash kép, tính năng văn phòng di động với Microsoft Mobile Office Suite, bộ nhớ có thể nâng cấp lên đến 48GB...

Với việc trở thành thiết bị di động chính thức cho Olympic mùa đông Vancouver 2010 như trên, Omnia II sẽ được tích hợp thêm một ứng dụng kết nối riêng biệt mang tên Wireless Olympic Works (WOW) cho phép liên tục cập nhật theo thời gian thực các chi tiết liên quan đến thi đấu của thế vận hội thông qua mạng di động HSPA do nhà mạng Bell và cũng là đối tác truyền thông chính của thế vận hội cung cấp.

Thứ Hai, 02/11/2009 08:24
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp