Olympus đổi tên dòng máy ảnh 'nồi đồng cối đá'

Dòng máy ảnh "siêu bền" Mju SW của Olympus, nổi tiếng với khả năng chống sốc, chống nước và chịu được nhiệt độ âm, sẽ được đổi tên thành Mju Tough kể từ tháng 1/2009, thời điểm hãng này dự kiến ra mắt một số sản phẩm mới.

Mju 1050 SW là model cuối cùng được mang tên Mju SW. Ảnh: Olympus.


Mục đích của việc đổi tên, theo Olympus, là để quảng bá tốt hơn cũng như đưa ra một cách định nghĩa toàn diện, chính xác hơn về dòng máy ảnh đặc biệt này. Trước đây, do những model đầu tiên của dòng máy này chỉ có khả năng chống sốc và chống nước, nên Olympus đã đặt cho chúng cái tên là Mju SW, trong đó SW là viết tắt của hai từ Shockproof (chống sốc) và Waterproof (chống nước). Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi mà những model mới ra mắt còn có thêm cả khả năng chịu nhiệt độ âm và lực nén, thì cái tên cũ đã bộc lộ sự hạn chế, không còn phù hợp.

Dự kiến, tháng 1/2009 là thời điểm những model đầu tiên mang tên mới Mju Tough sẽ được tung ra thị trường. Cái tên Mju SW, được Olympus khai sinh năm 2006 với sự xuất hiện của Mju 720 SW, sẽ chính thức hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình. Như vậy, model cuối cùng được mang cái tên này là Mju 1050 SW.

Thứ Ba, 16/12/2008 09:56
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp