Olympics 2012 được phát bằng công nghệ 3D không kính

Tuy nhiên việc thưởng thức các trận thi đấu thế thao tại Olympics dưới công nghệ 3D mới mẻ này sẽ chỉ dành cho khán giả tại Mỹ và Anh.

Olympics 2012 được phát bằng công nghệ 3D không kính
Olympics London 2012 là cơ hội để thử nghiệm các công nghệ truyền hình và hình ảnh mới.

Stream TV, một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ cao của Mỹ cho biết họ sẽ lắp đặt hàng loạt hệ thống trình chiếu hình ảnh 3D không cần kính tại các tụ điểm công cộng phục vụ cho dịp Thế vận hội mùa hè London 2012 sắp khởi tranh. Tại các quán cà phê và bar được chọn lựa ở New York, London, Chicago và Los Angeles tại Anh và Mỹ, người xem sẽ được thưởng thức miễn phí các sự kiện của Olympics 2012 bằng công nghệ hiển thị ba chiều không cần tới kính chuyên dụng.

Theo Slash Gear, Stream TV muốn phổ biến công nghệ 3D không cần kính nên họ không ngần ngại đầu tư vào sự kiện Olympics. Việc lắp đặt miễn phí tại một số địa điểm công cộng tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội tiếp cận với 3D không cần kính hơn, và khi nhu cầu tăng thì Stream TV sẽ có được các hợp đồng lắp đặt hệ thống tính phí từ chính các quán bar hay cà phê khác.

Sau công nghệ 3D cần kính, chủ động và thụ động, ngành công nghiệp TV đang hứa hẹn sắp chuyển mình lên công nghệ 3D không cần kính khi mới đây Toshiba đã trình làng dòng TV 3D không cần kính 55 inch đầu tiên ra thị trường. Model có tên mã 55ZL2 và giá bán lên tới hơn 10.000 USD.

Thứ Hai, 02/07/2012 15:48
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp