Ổ SSD 320 của Intel bị lỗi sập nguồn

Intel đang nghiên cứu lỗi sập nguồn gây mất dữ liệu trên SSD 320 và hỗ trợ người dùng một ổ cứng thay thế cho tới lúc giải quyết được vấn đề trên.

Ổ SSD 320 của Intel bị lỗi sập nguồn
Intel SSD 320 là sản phẩm được đánh giá cao. (Ảnh: Intel).

Trên các forum của Intel, nhiều người sử dụng cho biết ổ SSD 320 họ đang dùng bị lỗi. Thiết bị của Intel gặp sự cố với nguồn điện và gây mất dữ liệu. Một vài trường hợp còn cho biết sau khi gặp tình trạng này, dung lượng ổ chỉ còn lại 8MB.

"Chúng tôi đang nghiên cứu vấn đề trên", phát ngôn viên của Intel, Daniel Snyder cho biết, "bất kỳ khách hàng nào quan tâm tới vấn đề nên gọi cho phòng chăm sóc khách hàng của Intel". Một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Intel cho biết, những khách hàng đang sở hữu sản phẩm bị lỗi sẽ được gửi một ổ cứng thay thể cho tới khi vấn đề được giải quyết.

Ổ cứng SSD 320 được tung ra vào tháng 3 năm nay và được sử dụng cả trên PC lẫn máy tính Mac. Đây là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực. Thiết bị này có dung lượng từ 40GB đến 600GB.

Intel từng gặp rắc rối với tình trạng sập ổ cứng SSD. Vào năm 2009, công ty này đã phải phát hành một bản cập nhật dành cho dòng sản phẩn SSD X25-M sau khi bị người dùng phản ánh về việc lỗi phần mềm.

Người sử dụng có thể liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng Intel thông qua địa chỉ liên lạc trên website của hãng.

Thứ Ba, 19/07/2011 06:45
51 👨 576
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp