Ổ cứng tốc độ cao, tiết kiệm điện

Ổ đĩa SimpleTech có tốc độ cao hơn 25% so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay, tích hợp dịch vụ backup online và chống virus. Tiết kiệm điện năng và cấu tạo từ vật liệu tái chế cũng là đặc tính kỹ thuật nổi bật của ổ cứng này.

Nhà sản xuất Fabrik cho ra mắt sản phẩm ổ cứng lưu động thân thiện môi trường, kết nối máy tính qua chuẩn USB 2.0, tốc độ truyền dữ liệu của phần cứng đạt 480 mega bit mỗi giây (480 Mbps).

Ổ đĩa lưu động SimpleTech với nhiều tính năng. Ảnh: budgetcomputers

Thiết bị lưu trữ này cung cấp 500GB dung lượng cho máy tính chạy hệ điều hành Mac của Apple và Windows do hãng phần mềm khổng lồ phát hành. Kèm theo, Fabrik cung cấp tiện ích sao dự phòng dữ liệu trong ổ đĩa. Người sử dụng cũng có thể kết nối với dịch vụ lưu trữ trực tuyến của công ty.

Với những cố gắng cho ra mắt sản phẩm xanh hơn các đối thủ cạnh tranh khác, tiêu biểu như Western Digital, nhà sản xuất đã sử dụng nguyên liệu cây tre làm sách hướng dẫn sử dụng và nhôm tái chế cho ổ cứng SimpleTech. Bên cạnh đó, ổ đĩa còn được đóng gói cùng bộ nguồn đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện Energy Star mà nhiều nước đã thông qua.

Những người sử dụng còn được hệ thống kiểm tra virus tối ưu hóa các file trước khi chuyển vào lưu trữ trên ổ cứng. Đặc biệt, công cụ bảo mật này được hỗ trợ lâu dài, cập nhật liên tục hoàn toàn miễn phí. Phần mềm backup còn có thể sử dụng để khởi tạo đĩa CD dự phòng cho trường hợp ổ đĩa bị hỏng, các dữ liệu vẫn được khôi phục lại một cách nhanh chóng.

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Fabrik cung cấp theo gói phần mềm SimpleTech với 2GB miễn phí sử dụng và gói thuê bao không hạn chế dung lượng 5USD/tháng.

Sản phẩm ổ đĩa SimpleTech Turbo USB 2.0 được phấn phối trực tiếp trên website của hãng cũng như các đại lý với giá bán lẻ 160USD.

Nhà sản xuất cũng đồng thời cung cấp các phiên bản 250GB và 320GB, kích thước khối 19 X 5,6 X 12,7 cm, trọng lượng 136g. Tất cả đều sử dụng nguồn điện AC do bộ nắn dòng cung cấp, không dùng trực tiếp từ cổng USB của máy tính.

Thứ Tư, 30/07/2008 08:54
31 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp