Ổ cứng Seagate đạt tốc độ 15 nghìn vòng/phút

Hãng cung cấp các thiết bị lưu trữ Seagate vừa giới thiệu chiếc ổ cứng mới Savvio 15K.2 có tốc độ vòng quay nhanh nhất thế giới (15 nghìn vòng/phút).

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn trong kích thước 2,5-inch và sẽ được sử dụng trong các dòng máy chủ Savvio của hãng và các khay lưu trữ trong các công ty. Theo Seagate, Savvio 15K.2 ra đời nhằm đáp nhu cầu của thị trường về các thiết bị lưu trữ có tốc độ sao lưu dữ liệu và độ tin cậy cao nhưng lại tiêu thụ công suất thấp.

Mẫu Savvio 15K.2 HDD lần này sẽ có hai lựa chọn dung lượng là 146GB và 73GB với chuẩn giao tiếp SAS 2.0 tốc độ 6Gb/s. Sản phẩm được dùng cho các máy chủ có hỗ trợ cấu hình RAID để đảm bảo an toàn cho dữ liệu lưu trữ và tăng hiệu tăng hiệu suất thực hiện cho hệ thống lên 115% so với hệ thống máy chủ dùng ổ cứng thông thường.

Theo phó giám đốc chiến lược và tiếp thị cao cấp cho nhóm sản phẩm công nghệ cao của Seagate, "Các khay lưu trữ và server của các công ty hiện nay luôn cần các thiết bị lưu trữ có giá thành rẻ, công suất tiêu thụ thấp và công nghệ mới để đáp ứng khả năng thực thi các ứng dụng đang ngày càng phát triển hiện nay.” Dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào tháng 11 tới.

Thứ Năm, 06/11/2008 11:08
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp