Ổ cứng Seagate cho laptop ACER mới

Seagate vẫn tiếp tục dẫn đầu về dung lượng, tốc độ và độ bền của ổ cứng. Những ổ cứng 500GB 2,5 inch hay các ổ 1,5 TB 3,5-inch mới nhất, lớn nhất của Seagate đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhu cầu sáng tạo, lưu trữ, chia sẻ và bảo mật nội dung số.

Ổ cứng Seagate Momentus 5400.6 500GB mang đến sự kết hợp giữa dung lượng, tốc độ và sự bền bỉ thật hoàn hảo nhằm hỗ trợ các ứng dụng giải trí và game số, đảm bảo chất lượng dòng Acer Aspire phù hợp người dùng, có khả năng vận hành nhanh và chịu chấn động tốt của laptop Acer TravelMate chuyên nghiệp. Momentus 5400.6 kết hợp mật độ chứa trên bề mặt là 394 Gbytes/inch2 (cao nhất trong dòng ổ cứng laptop) với tốc độ truyền dữ liệu 87 MB/giây (nhanh nhất hiện nay cho ổ cứng laptop có vòng quay 5400 vòng/phút).

Ổ cứng Momentus 5400.6 2,5-inch với 5400 vòng/phút mới nhất của Seagate mang đến sự kết hợp dung lượng, sự linh hoạt và độ bền tốt nhất

Campbell Kan, Phó Chủ tịch Mobile Computing Business Unit của Acer nói: “Khách hàng Acer cần laptop có tính năng hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu về dung lượng, hiệu suất và độ bền. Ổ cứng Momentus 500GB mới của Seagate giúp Acer đưa ra những trải nghiệm giải trí đa phương tiện mạnh mẽ và độ bền vận hành tốt nhất cho dòng máy tính xách tay này


Ông BanSeng Teh, Phó Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành của Seagate châu Á Thái Bình Dương, đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi Acer sản xuất và phân phối máy tính xách tay công nghệ tiên tiến với ổ cứng di động 500GB của Seagate. Điều này tạo xu hướng cho những nhà sản xuất máy tính cá nhân khác . Seagate vẫn tiếp tục dẫn đầu về dung lượng, tốc độ và độ bền của ổ cứng, và những ổ cứng 500GB 2,5 inch cũng như các ổ 1,5 TB 3,5-inch mới nhất cung cấp dung lượng lớn nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhu cầu sáng tạo, lưu trữ, chia sẻ và bảo mật nội dung số

Ổ cứng Momentus 5400.6 2,5-inch với 5400 vòng/phút mới nhất của Seagate mang đến sự kết hợp dung lượng, sự linh hoạt và độ bền tốt nhất cho dòng máy tính xách tay, những giải pháp lưu trữ ngoài và các ứng dụng công nghiệp yêu cầu máy PC nhỏ gọn. Ổ cứng này là thế hệ thứ tư của dòng ổ cứng laptop Seagate sử dụng công nghệ ghi vuông góc (PMR), kết hợp giao thức Serial ATA 3GB/giây và mức dung lượng 500GB, 320GB, 250GB, 160GB và 120GB với bộ nhớ cache 8MB.

Để bảo mật dữ liệu, ổ cứng được thiết kế chắc chắn với mức chịu va chạm lên đến 1000 Gs khi không hoạt động và 350 Gs khi đang vận hành, lý tưởng cho những hệ thống thường gặp chấn động mạnh hoặc nhẹ.

Để tăng độ bền trong môi trường di chuyển, ổ cứng Momentus 5400.6 tích hợp G-Force Protection™, một công nghệ free-fall sensor giúp bảo vệ ổ cứng và dữ liệu khi laptop bị rơi. Độ nhạy này hoạt động bằng cách phát hiện sự thay đổi bất kỳ trong gia tốc cân bằng với trọng lực, sau đó xoay đầu đĩa nhằm giảm sự va chạm của các lớp đĩa khi máy vừa rơi chỉ 8 inch. Hơn thế nữa, ổ cứng còn tiết kiệm điện năng, vận hành rất êm, cho phép người dùng làm việc trên laptop lâu hơn nhờ công nghệ động cơ Seagate SoftSonic™ có ổ trục thủy động lực.

Thứ Hai, 13/10/2008 10:33
31 👨 642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp