Ổ cứng ngoài tương thích công nghệ Thunderbolt

LaCie đã công bố một phiên bản mới của ổ cứng ngoài LaCie Little Big Disk có tính năng hỗ trợ công nghệ kết nối mới siêu nhanh Thunderbolt của Intel.

Ổ cứng ngoài tương thích công nghệ Thunderbolt
Phiên bản mới của ổ cứng ngoài LaCie Little Big Disk.

Các máy tính MacBook Pro mới được Apple công bố hôm 25/2 là những thiết bị đầu tiên hỗ trợ Thunderbolt và các nhà cung cấp máy tính cá nhân khác có thể sẽ không ứng dụng công nghệ này trong các sản phẩm mới của họ cho đến năm sau.

"Thunderbolt là một bước đột phá trong công nghệ I/O và đại diện cho tương lai của điện toán di động. Chẳng bao lâu nữa các bạn sẽ có thể có được sức mạnh và tính năng của một máy trạm trong các thiết bị nhỏ gọn," ông Philippe Spruch, Chủ tịch và Tổng Giám đốc LaCie nói, "LaCie rất vui mừng được là một trong những hãng đầu tiên cung cấp công nghệ Thunderbolt với LaCie Little Big Disk."

Về phần mình, ông Jason Ziller, Giám đốc kế hoạch và tiếp thị Thunderbolt thuộc tập đoàn Intel, nói: "Intel tin rằng công nghệ Thunderbolt, kết hợp với các sản phẩm lưu trữ và hiển thị của LaCie sẽ mang lại những cấp độ mới về hiệu suất và sự giản tiện cho người tiêu dùng.”

Phiên bản ổ cứng ngoài Little Big Disk tương thích công nghệ Thunderbolt sẽ không được tung ra cho đến mùa hè và hiện chưa có thông tin về giá bán.

Thứ Ba, 01/03/2011 10:38
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp