Nvidia tung ra dòng card đồ hoạ mới

Nvidia vừa cho công bố dòng card đồ hoạ chuyên nghiệp mới được tích hợp sức mạnh xử lý cao hơn và nhiều chức năng hơn. Dòng sản phẩm mới bao gồm các model: Quadro FX 4600, Quadro FX 5600, và Quadro Plex VCS Model IV.

Theo đại diện của Nvidia, dòng card mới rất thích hợp cho các ứng dụng trong những ngành công nghiệp như: thiết kế tự động; dầu khí; y tế; đào tạo và giả lập ảo; nghiên cứu khoa học; và tạo lập các hiệu ứng ảo đặc biệt.

Các tính năng bổ sung trong dòng card Quadro mới bao gồm khả năng tạo bề mặt 3D nhanh hơn; đạt hiệu suất cao hơn khi phóng to và xử lý các hình ảnh có độ phân giải cao; công nghệ Nvidia SLI nâng cao hiệu suất đồ hoạ; kết nối hiển thị kép; và công nghệ Nvidia PureVideo giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn, khả năng phát lại video mượt mà hơn, cũng như tỉ lệ cao đối màu sắc và hình ảnh một cách chính xác đối với những nội dung có độ phân giải chuẩn và cao.

Card đồ hoạ Nvidia Quadro được phân phối qua các OEM như HP, Dell, IBM, Sun; các hãng tích hợp máy trạm; và các đối tác phân phối của Nvidia như PNY Technologies, Leadtek, và Elsa.

Quadro FX 4600 được bán với giá 1.995USD và giá của Quadro FX 5600 là 2.999USD.

Thứ Tư, 07/03/2007 10:34
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp