Trải nghiệm Nothing Phone 1

Dưới đây là video trải nghiệm Nothing Phone 1 mới ra mắt vừa qua.

Nothing Phone 1 ra mắt, mặt lưng trong suốt, đèn Led cực chất, giá từ 11 triệu đồng

Nothing Phone 1 đã chính thức ra mắt nổi bật với thiết kế tinh giản, mặt lưng trong suốt với dải đèn độc đáo. Nothing Phone 1 sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 21/7 này với giá từ 399 bảng Anh.

Nothing Phone 1

Phone 1 sở hữu màn hình 6"55 inch Full-HD với tấm nền OLED cho độ sáng 1200 nits và tần số quét 120Hz. Máy được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cấu hình

Cụm hai camera sau của máy gồm camera chính có khả năng chống rung quang học, chống rung điện tử với các chế độ như chụp đêm, chân dung, quét tài liệu; một ống kính góc siêu rộng có góc nhìn 114 độ và có thể chụp macro ở khoảng cách 4cm. Cả hai camera sau đều có độ phân giải 50MP.Camera trước độ phân giải 16MP.

Sức mạnh của máy đến từ CPU Snapdragon 778G, RAM 8GB hoặc 12GB và ROM 128GB hoặc 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W, sạc không dây 15W và sạc ngược không dây 5W.

Thiết kế mặt lưng trong suốt độc đáo

Nothing Phone 1 có mặt lưng trong suốt cho phép nhìn xuyên thấu nội thất. Người dùng có thể nhìn thấy một số thành phần bên trong như sạc không dây, mô-đun camera kép ở góc trên bên trái khá cơ bản, các sợi cáp kết nối với bảng mạch… Nhưng các chi tiết thiết kế vẫn được che bởi một lớp phủ màu xám.

Điểm nhấn chính trong thiết kế của chiếc điện thoại này đến từ cuộn dây sạc không dây ở mặt sau, nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái và nút nguồn ở cạnh phải.

Nothing Tech tiết lộ thêm rằng, họ sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng được lựa chọn theo quy chuẩn riêng biệt để tạo ra chiếc điện thoại độc đáo này.

Nothing Phone 1 có mặt lưng trong suốt cho phép nhìn xuyên thấu nội thất

Mặt lưng của Nothing Phone 1 được trang bị tới 900 bóng đèn LED hoạt động độc lập gồm một dải LED xung quanh cụm camera sau, một dải LED vòng tròn ở chính giữa và hai dải LED khác ở phía trên dưới.

Nothing Phone 1 cho phép người dùng có thể thiết lập các dải đèn LED này tùy theo ý thích và mục đích sử dụng trong phần cài đặt.

Dải đèn LED trên Nothing Phone 1 có nhiều tác dụng gồm

  • Tất cả đèn sáng lên hiển thị thông báo.
  • Dải LED vòng tròn chính giữa sáng lên khi thiết bị được sạc không dây hoặc đang sạc không dây tương thích ngược với phụ kiện nào đó.
  • Tất cả đèn LED có thể cùng sáng lên khi chụp ảnh trong điều kiện ban đêm.
  • Tất cả đèn LED có thể nhấp nháy theo nhịp theo 10 nhạc chuông khác nhau có sẵn trong phần cài đặt của smartphone.
  • Dải LED dọc phía dưới sáng lên để thông báo đang sạc pin.
  • Một đèn LED màu đỏ sáng lên để thông báo khi đang quay video.

Giá bán của Nothing Phone 1

Nothing Phone 1 có hai màu đen và trắng.

Phiên bản tiêu chuẩn của Phone 1 có giá 399 bảng Anh. Còn phiên bản 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong có giá 499 bảng Anh.

Các thị trường phân phối của Nothing Phone 1 bao gồm Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Hungary, Malaysia, Hà Lan, Na Uy, Philippines, Ấn Độ, Israel, Ý, Ma Cao, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Singapore, Romania, Ả Rập Xê Út, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan và UAE.

Thứ Sáu, 15/07/2022 08:27
2,315 👨 23.511
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hùng
    Vũ Hùng

    Hình ảnh con vẹt quảng cáo điện thoại trông quen lắm à nha.

    Thích Phản hồi 16/06/22
    • Nguyễn Văn Bắc
      Nguyễn Văn Bắc

      Trông giống iphone X nhỉ.

      Thích Phản hồi 16/06/22
      ❖ Chuyện công nghệ