Norton đã sẵn sàng cho hệ điều hành Vista

Ba sản phẩm trong phần mềm tiện ích và bảo mật dòng Symantec Norton hỗ trợ Window Vista sẽ được tung ra vào cuối tháng 1 này.

Norton Internet Security, Norton AntiVirus và Norton Confidential là ba sản phẩm sẽ có mặt trong các cửa hàng bán lẻ hoặc phân phối trực tuyến vào ngày 29/1 này.

Những người đã mua Norton Internet Security 2006 và 2007, Norton AntiVirus 2006 và 2007, Norton Confidential cho Windows XP đều có đủ điều kiện để nâng cấp miễn phí cho bản Vista.

Symantec cho biết hiện những người đăng ký cả hai bản Norton Internet Security và Norton AntiVirus được quyền cập nhật công nghệ Sonar (Symantec Online Network for Advanced Response) mới của hãng.

Giành được qua vụ mua bán hãng bảo mật WholeSecurity, Sonar là công nghệ nhận biết hành vi nhằm bảo vệ và chống lại những mã độc hại trước khi xác định và nhận biết những virus thông thường và spyware được tạo ra.

Công nghệ này sẽ giúp người dùng bảo vệ khỏi nhiều “đe dọa” thậm chí trước khi Symantec hay các công ty khách tiếp cận, phát hiện và hủy bỏ những phần mềm độc hại đó.

Anh Thư

Thứ Bảy, 20/01/2007 11:28
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp