Norton 2009 ra mắt với nhiều cải tiến mới nhất về bảo mật

Symantec vừa chính thức ra mắt sản phẩm Norton Internet Security 2009 và Norton AntiVirus 2009, lập chuẩn mực mới về tốc độ và hiệu năng hoạt động của các sản phẩm bảo mật. Theo đánh giá thì Norton 2009 được coi là nhanh nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay.

Các sản phẩm Norton 2009 được phát triển với tiêu chí hiệu suất có ảnh hưởng tối thiểu (zero-impact) tới hệ thống, đồng thời được hỗ trợ với hơn 300 cải tiến khác nhau trong gần như tất cả các chi tiết nhỏ của sản phẩm, từ cơ chế quét vi rút tới giao diện người dùng.

Được thiết kế lại nhằm tăng tốc độ hiệu suất hoạt động, Norton 2009 bao gồm hàng trăm cải tiến về hiệu suất và sử dụng nhiều công nghệ mới: Công nghệ Norton Insight thông minh giúp không cần phải quét những tệp tin thông thường, do đó giảm đáng kể số lượng các tệp tin cần phải quét thường xuyên. Công nghệ Pulse Updates - Cập nhật nhanh chóng sau mỗi 5 đến 15 phút, giúp cập nhật các bản bảo vệ mới nhất nhanh hơn bất kỳ sản phẩm cạnh tranh khác.

Cài đặt Norton Internet Security 2009 chỉ mất 52 giây và sử dụng ít hơn 7MB bộ nhớ. Cơ chế “quét nhanh” Norton Internet Security 2009 chỉ mất 33 giây.

Norton 2009 có bộ Norton Protection System, một hệ thống công nghệ đa lớp phối hợp hoạt động với nhau nhằm ngăn ngừa những mối đe doạ trước khi chúng có thể tác động tới hệ thống.

Khả năng bảo vệ hàng đầu cho cả trình duyệt Firefox và IE, bảo vệ những cuộc tấn công trên web. Hệ thống ngăn ngừa xâm nhập trái phép (IPS) được cải tiến chống lại các tấn công đa phương tiện.

Bên cạnh đó, Norton 2009 còn sử dụng công nghệ SONAR - Cơ chế bảo vệ tiên tiến cho phép bảo vệ thời gian thực đối với những mối đe doạ vô danh. Bảo vệ antibot ;Công cụ khôi phục hệ thống đối với những trường hợp lây nhiễm nặng.

Ngoài ra Norton 2009 còn có lịch thông minh giúp thực hiện tác vụ quét, cập nhật và các hoạt động khác khi máy ở trạng thái rảnh, và chuyển sang cơ chế hoạt động ẩn ngay lập tức khi người dùng sử dụng máy (chỉ trong phần trăm giây).

Giao diện người dùng mới được thiết kế hợp lý, giúp người dùng có thể chuyển tới những tác vụ quan trọng chỉ với một cú nhấp chuột, đồng thời người dùng cấp cao có thể dễ dàng thiết lập cấu hình tùy chọn. Giao diện người dùng có dung lượng nhẹ gồm cả đồng hồ đo lường hiệu suất nhằm hiển thị chi tiết mức độ sử dụng CPU bất kì lúc nào.

Thứ Ba, 14/10/2008 08:25
1,52 👨 777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp