Nortel giới thiệu giải pháp Di động doanh nghiệp

Ngày 28/9, Nortel Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường giải pháp di động cho văn phòng (Văn phòng ở mọi nơi) giúp tạo nên một doanh nghiệp ảo bằng cách vượt qua thách thức về khả năng truy nhập mọi lúc mọi nơi.

Theo Nortel, tại nhiều doanh nghiệp, nhân viên thường xuyên không ngồi tại bàn làm việc trong khoảng 30 đến 60% thời gian làm việc. Ở đây, giá trị được xác định đơn giản: nhân viên được giải phóng khỏi bàn làm việc mà vẫn duy trì khả năng truy cập và năng suất công việc.

Giải pháp di động cho văn phòng sử dụng công nghệ WiFi bao gồm cả mạng LAN vô tuyến doanh nghiệp (WLAN), thoại qua WLAN và công nghệ Mesh vô tuyến cũng như truyền thông hợp nhất và cộng tác đa phương tiện. Giải pháp này cho phép nhân viên tự do di chuyển giữa các tầng nhà, tới các tòa nhà lân cận hay các điểm hotspot mà không tạo sự gián đoạn trong các ứng dụng của công ty và các dịch vụ truyền thông.

Theo ông Steven Hamson, Giám đốc Nortel Asean về Các giải pháp Di động cho Văn phòng, Nortel có một vị trí độc đáo để thỏa mãn các nhu cầu về Di động Doanh nghiệp.

Chính vì chúng tôi xây dựng và hỗ trợ các công nghệ truy nhập cần thiết cho di động tại trụ sở - WiFi, Mesh, WiMax, tế bào và hữu tuyến với đầy đủ tính năng an ninh sẵn có – nên chúng tôi giảm thiểu nguy cơ cho các quyết định đầu tư công nghệ, tạo cho khách hàng tính linh hoạt để xây dựng giải pháp phù hợp với các thách thức và yêu cầu của họ”, ông Steven Hamson phát biểu.

Cũng theo Nortel, giải pháp Di động cho Văn phòng của Nortel giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, linh hoạt hơn và đáp ứng nhanh hơn trước những cơ hội và thách thức từ thị trường và giúp hỗ trợ các nhu cầu về cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nhân viên do họ có thể mang “văn phòng” đi khắp mọi nơi.

L.Quang

Thứ Sáu, 29/09/2006 09:16
31 👨 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp