Nokia và dòng Tablet mới?

Nokia Tablet Internet 770Quản Trị Mạng - Theo chuyên gia phân tích Ashok Kumar của Rodman Renshaw, hãng điện thoại khổng lồ Nokia đang thiết kế một loại máy tính dạng tablet mới đủ sức làm iPad của Apple hay bất kỳ dòng sản phẩm nào khác phải giật mình. Dự tính, dòng sản phẩm mới này sẽ được tung ra vào mùa thu tới.

Trả lời phỏng vấn với TheStreet.com ngày 6/4, Ashok Kumar cho biết Nokia đang nỗ lực cùng với các nhà cung cấp và các nhà thiết kế để tung thiết bị tablet cảm ứng mới này ra thị trường vào mùa thu tới.

Rõ ràng là hãng điện thoại khổng lồ có trụ sở tại Espoo Phần Lan này hy vọng dòng tablet mới của hãng có thể cạnh tranh với iPad và các sản phẩm có tính năng tương tự như HP Slate của Hewlett-Packard, Dell Streak của Dell hay IdeaPad S10-3 của Lenovo.

Nokia vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Nhà phân tích Ashok Kumar cho biết dòng máy tính tablet mới này có nhiều khả năng sẽ trở thành sản phẩm chủ đạo của Nokia. Nokia đã cho ra đời khá nhiều các thiết bị Internet di động trong đó có dòng Nokia Tablet Internet 770 và netbook Booklet 3G.

Thứ Tư, 07/04/2010 13:28
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp