Nokia tung ra điện thoại bình dân mà vẫn... đa năng

Sau khi tìm thấy thành công ở phân khúc điện thoại di động giá rẻ, hãng Nokia đã tiếp tục tung ra một mẫu điện thoại bình dân mới có tên Nokia 109, với tiêu chí “giá rẻ, đa năng.”

Nokia tung ra điện thoại bình dân mà vẫn... đa năng
Mẫu điện thoại bình dân mà đa năng Nokia 109

Sản phẩm này giúp cho người dùng có nhu cầu sử dụng Twitter và Facebook thường xuyên có thể thỏa mãn mà không phải hoang phí tiền vào những “siêu smartphone” như Apple iPhone 5 hay Samsung Galaxy S III.

Tuy không phải là điện thoại thông minh song Nokia 109 đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn các ứng dụng mạng xã hội để phục vụ người dùng. Đây là sản phẩm được Nokia hướng tới những thị trường có mức thu nhập thấp ở châu Á-Thái Bình Dương, châu Âu và cả ở Trung Quốc.

Loại điện thoại di động thường (không có hệ điều hành di động) như Nokia 109 vẫn còn đang rất phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, quý 3 vừa qua đã chứng kiến có 264,8 triệu chiếc điện thoại di động thường được xuất xưởng. Chính vì thế, hãng điện thoại Phần Lan có lý do để tin tưởng về khả năng thành công của Nokia 109.

Mức giá sản phẩm rất hấp dẫn, chỉ có 42 USD song vẫn đảm bảo khả năng duyệt Internet đáng kể với trình duyệt tích hợp, cũng như sử dụng Twitter và Facebook như đã đề cập ở trên.

Không dừng lại ở đó, Nokia tiếp tục mang tới cho Nokia 109 ưu điểm quen thuộc của các dòng máy bình dân mà họ từng chế tạo, đó là thời lượng sử dụng pin bền đáng kể, với 33 ngày ở chế độ chờ, và 7,5 tiếng đàm thoại liên tục.

Ngoài ra, Nokia 109 còn được nhà sản xuất tích hợp sẵn nhiều trò game thú vị do các hãng EA, Zynga… cung cấp.

Thứ Sáu, 02/11/2012 13:56
31 👨 918
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp