Nokia tiếp tục bị T-Mobile "ruồng bỏ" khi hủy phát hành Nuron 2

Sau những tin không vui về việc chiếc điện thoại chơi game X7 bị hủy phát hành bởi cả Nokia lẫn AT&T thì hôm nay, lại có thêm một sản phẩm của Nokia bị loại bỏ và lần này là do T-Mobile. Chiếc điện thoại có thể bị nhà mạng GSM lớn thứ 2 tại Mỹ gạt khỏi danh sách phát hành là Nokia Nuron 2, một phiên bản khác của C5-03. Theo dự kiến thì Nuron 2 sẽ được bán ra vào ngày 4 tháng 2 tới và thậm chí T-Mobile đã mở một khóa hướng dẫn cho nhân viên cũng như chuẩn cho công tác quảng bá Nuron 2, pocketnow.com cho biết.

Vẫn chưa rõ liệu T-Mobile có bị "xui khiến" sau sự việc của AT&T với Nokia X7 hay không. Theo một số tin đồn thì nguyên nhân X7 bị hủy là do cả Nokia lẫn AT&T đều mất lòng tin và AT&T sẽ không thực hiện quảng bá hay bất cứ chính sách về giá nào để hỗ trợ cho X7. Trong khi đó, nguyên nhân khiến T-Mobile hủy phát hành Nuron 2 vẫn là một dấu chấm hỏi bởi Nuron 2 đánh vào phân khúc điện thoại tầm trung, vừa túi tiền và không giống như phiên bản tiền nhiệm, Nuron 2 là một chiếc smartphone thực thụ cũng như được Nokia nâng cấp về nhiều mặt.

Vậy là sau X7, Nuron 2 và sắp tới có thể là N9, Nokia hiện có rất ít sản phẩm mới để phát hành tại thị trường Mỹ vào đầu năm nay. Nokia một lần nữa tỏ ra "yếu thế" kể từ khi iPhone xuất hiện và giờ đây, công ty điện thoại Phần Lan có thể phải đối mặt với tình trạng không có sản phẩm được bán qua nhà mạng để kích thích người tiêu dùng.

Thứ Ba, 25/01/2011 09:42
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp