Nokia thử nghiệm dịch vụ chia sẻ qua mạng DLNA

Nokia cho biết đã triển khai sử dụng phiên bản thử nghiệm dịch vụ chia sẻ qua qua mạng DLNA (Digital Living Network Alliance) cho người dùng điện thoại thông minh (smartphone) chạy trên nền tảng Symbian của nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới này.

Nokia thử nghiệm dịch vụ chia sẻ qua mạng DLNA

Dịch vụ mới của Nokia có tên là Nokia Play To, dịch vụ này cho phép người dùng gửi các nội dung ảnh, âm nhạc và phim ảnh lên mạng DLNA cho các thiết bị như TV, máy tính, hệ thống dàn âm thanh thông qua kết nối Wifi.

Các mẫu smartphone có thể sử dụng thử nghiệm Nokia Play To bao gồm Nokia N8, E7, C7, C6-01, và X7. Người dùng có thể tải ứng dụng dịch vụ này từ trang web Nokia Beta Labs.

Đồng thời, hãng Nokia cũng giới thiệu ứng dụng đọc tin CNN.

Kho ứng dụng Ovi Store dành cho các điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Symbian của Nokia đã được cập nhật một ứng dụng mới đọc tin của hãng CNN.

Ứng dụng này cho phép người dùng đọc các tin bài mới nhất thuộc 12 chủ đề, xem video trực tuyến theo yêu cầu trên CNN Live và sử dụng cả tính năng iReport để tự đăng bài viết.

Nokia cũng đang tiếp tục nâng cấp ứng dụng cho các thiết bị chạy Symbian 3 (chẳng hạn như Nokia N8, C6-01, C7, C7 Astound, E7 và X7), trong đó có tích hợp tính năng đọc tin nhanh (breaking news).

Ứng dụng này sẽ có chuông báo cho người dùng biết khi nhận được tin tức mới. Người dùng có thể tải về ứng dụng này thông qua kho ứng dụng Ovi Store hoặc qua trang web Nokia Beta Labs.

Thứ Bảy, 04/06/2011 10:45
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp