Nokia thêm 'dế' gập thời trang

Được giới thiệu lần đầu tiên cách đây 1 năm, "dế" nắp gập Nokia 7205 Intrigue với thân hình hết sức quyến rũ, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đã chính thức xuất hiện trên thị trường thông qua nhà mạng Verizon.

7205 Intrigue là mẫu điện thoại nắp gập mới nhất của Nokia đã chính thức xuất hiện trên thị trường vào ngày 15/3 thông qua nhà mạng Verizon. Về cơ bản, máy trông chẳng có gì đặc biệt so với những dòng điện thoại tầm trung trên thị trường khi được trang bị màn hình trong TFT 2,2 inch có độ phân giải QVGA, màn hình ngoài PMOLED đơn sắc 1,9 inch, camera 2 Megapixel tích hợp đèn flash cũng như hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD.

Dù tính năng thì không nổi bật, nhưng Nokia 7205 Intrigue lại rất cuốn hút giới trẻ sành điệu với kiểu dáng bên ngoài cực kỳ quyến rũ. Sở hữu kiểu dáng thiết kế khá giống với mẫu điện thoại thời trang BlackBerry Pearl Flip 8230 của hãng RIMM, 7205 Intrigue trông còn gợi cảm hơn với thân hình mỏng manh (chỉ dày có 17,5 mm) cùng bộ cánh đen bóng ở mặt ngoài lẫn đen pha chút bạc hay hồng ở bàn phím. Phím chuyển hướng D-Pad được thiết kế cách điệu với hình cánh hoa dành cho các bạn nữ hay hình chữ thập bo tròn các góc cạnh dành cho bạn nam còn làm tăng thêm vẻ đẹp sành điệu cho sản phẩm. Không những thế, để tăng thêm tính hiện đại, Nokia không quyên đính kèm thêm các phím giải trí đa phương tiện cảm ứng, kết nối tai phone Bluetooth A2DP bên cạnh jack cắm tai phone 2,5 mm cùng chip định vị toàn cầu GPS kết hợp với dịch vụ dẫn đường VZ Navigatorsm do nhà mạng Verizon cung cấp.

Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng ước chừng mẫu điện thoại nắp gập thời trang Nokia 7205 Intrigue sẽ được bán với giá không dưới 100 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Verizon.

Thứ Tư, 25/03/2009 10:26
21 👨 5.582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp