Nokia sẽ tiếp tục ra smartphone Android giá rẻ

Dù đã về Microsoft, Nokia được cho là vẫn đang phát triển dòng smartphone X series thế hệ kế tiếp với giá bán hứa hẹn tốt hơn, cùng các điều chỉnh về thiết kế và cấu hình.

Nokia sẽ tiếp tục ra smartphone Android giá rẻ
Dòng smartphone Android của Nokia với thiết kế giao diện lạ mắt và chỉ dùng một phím Back duy nhất.

Theo nguồn tin từ BGR India, dòng smartphone X series mới của Nokia đang trong quá trình phát triển và nó sẽ ra thị trường với thiết kế bổ sung thêm phím Home, giống như nhiều điện thoại Android hiện nay thay vì chỉ có đúng phím Back. Trong khi đó, một hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội mới đây đã để lộ kết quả đánh giá hiệu năng của một smartphone Android lạ từ Nokia mang tên X2.

Điểm đáng chú ý là nó có hiệu năng của AntutuBenchmark đạt 11827 điểm, một kết quả không tồi nếu xét ở phân khúc phổ thông giá thấp. Thông tin từ GSM Arena cho rằng, Nokia X thế hệ 2 (Nokia X2) ngoài việc được bổ sung phím Home sẽ còn cải tiến về cấu hình, nâng chip xử lý cũng như dung lượng RAM (1 GB) và bộ nhớ (4 GB).

Nokia sẽ tiếp tục ra smartphone Android giá rẻ
Điểm đánh giá hiệu năng Antutu của Nokia X2 chưa ra mắt.

Dòng smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia, X series, ra mắt tại triển lãm MWC 2014 hồi tháng 3, hiện đã có mặt ở Việt Nam với các model X và X+ giá chưa đến 3 triệu đồng. Trong khi model sở hữu màn hình lớn nhất, XL 5 inch, dự kiến sẽ về Việt Nam đầu tháng 6.

Thứ Tư, 21/05/2014 13:51
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp