Nokia sẽ ra Windows Phone 8 giá rẻ đầu năm sau

Bên cạnh bộ đôi cao cấp 920 và 820 có thể xuất hiện tối ngay, hãng điện thoại Phần Lan hứa hẹn mang đến cho người dùng Windows Phone 8 các sản phẩm giá rẻ và tầm trung đầu năm 2013.

Loạt Windows Phone 8 các hãng sắp trình làng đều là những model cao cấp, với cấu hình khủng nhằm tận dụng lợi thế của hệ điều hành phiên bản mới. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc các model WP8 đầu tiên sẽ có giá bán không mấy mềm mại.

Nokia sẽ ra Windows Phone 8 giá rẻ đầu năm sau
Nokia dành sự tập trung lớn cho Windows Phone 8, không chỉ ở dòng cao cấp mà còn cả model tầm trung và giá rẻ. (Ảnh: GSMArena)

Nhưng Nokia, nhà sản xuất Windows Phone lớn nhất hiện nay, vừa đem đến một tin vui cho người dùng, khi tiết lộ với The Verge việc họ đang phát triển các dòng máy Lumia giá rẻ và tầm trung. Những sản phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện sớm và ngay đầu năm sau, muộn hơn thời điểm Windows Phone 8 ra mắt chỉ một vài tháng.

Một model Windows Phone tầm trung của Nokia có tên mã Zeal cũng để lộ ra thông tin với cấu hình sử dụng bộ xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và màn hình 4,3 inch. Cấu hình không mấy ấn tượng so với Lumia 920 và 820 mà Nokia chuẩn bị công bố. The Verge cho biết thêm, Nokia còn đang phát triển một model có thiết kế giống với Zune, dòng máy nghe nhạc màn hình cảm ứng đã bị Microsoft khai tử.

Thứ Tư, 05/09/2012 15:30
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp