Nokia sắp có thiết bị nghe nhạc siêu nhỏ

Theo nguồn tin của tài khoản Twitter evleaks, trong sự kiện diễn ra vào ngày 22/10 tới, ngoài công bố mẫu phablet đầu tiên chạy Windows Phone 8, Nokia còn ra mắt thêm một thiết bị nghe nhạc siêu nhỏ.

Nokia sắp có thiết bị nghe nhạc siêu nhỏ

Neowin hôm 15/10 dẫn lại thông tin của evleaks cho biết, thiết bị nghe nhạc của Nokia sẽ có tên gọi là Nokia Guru, thực chất là một chiếc máy nghe nhạc MP3 nhỏ gọn tương tự mẫu máy iPod shuffle của Apple.

Điều đặc biệt nhất của Nokia Guru là nó có khả năng kết nối NFC nên có thể thực hiện việc nghe nhạc từ xa dựa theo danh sách nhạc đang có trên những chiếc smartphone Lumia của Nokia.

Được biết, vào hôm 24/9 Nokia đã gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào sự kiện của hãng vào ngày 22/10 tới, tại thành phố Abu Dhabi (UAE).

Nhiều khả năng đây chính là thời điểm Nokia cùng với Microsoft công bố chiếc phablet đầu tiên chạy Windows Phone 8, đang được đồn thổi liên tục trong thời gian qua.

Giới thạo tin cho biết, phablet đầu tiên chạy Windows Phone 8 của Nokia sẽ có tên gọi là Lumia 1520, sử dụng màn hình 6 inch Full HD 1.080p, được trang bị camera 20 MP với công nghệ PureView, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học và ống kính cao cấp Carl Zeiss.

Thứ Tư, 16/10/2013 16:05
11 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp