Nokia ra ứng dụng chụp ảnh thêm tính năng cho Lumia

Các smartphone Lumia giờ có thêm khả năng chụp ảnh ở 4 chế độ mới, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trước.

Nokia ra ứng dụng chụp ảnh thêm tính năng cho Lumia
Các chế độ chụp ảnh mới gồm: chụp nhóm, di chuyển, hẹn giờ và toàn cảnh.

Tuần trước, Nokia hứa hẹn thêm mới và nâng cấp một số ứng dụng có sẵn của Windows Phone trên các dòng máy Lumia của hãng. Và hãng thực hiện việc này nhanh chóng hơn dự kiến. Hiện tại, Nokia đã thêm Nokia PlayTo dành cho Lumia, và ứng dụng Camera Extras bổ sung tính năng cho chương trình chụp ảnh mặc định hiện tại của máy.

Các chế độ được bổ sung từ Camera Extras gồm Smart Group Shot (tự động chụp liên tiếp 8 kiểu và chọn ra tấm hình đẹp nhất trong số này), Action Shot (chụp các hoạt động chuyển động, tăng tốc độ chụp), Self-timer (chụp hẹn giờ) và Panorama (chụp toàn cảnh). Thực tế sử dụng cho thấy, các chế độ chụp này hoạt động rất hiệu quả, bổ sung được những thiếu sót cho camera của Lumia. Tuy nhiên, tính năng chụp toàn cảnh Panorama chưa thực sự tốt, khi ảnh đưa lên máy tính khá nhỏ, độ phân giải chưa cao.

Camera Extras sẽ được cài lên máy như một ứng dụng riêng, tồn tại độc lập so với chương trình Camera trong Menu, tuy nhiên các tính năng sẽ hiển thị trong phần chụp ảnh thông thường. Người dùng không cần mở ứng dụng Camera Extras mà chỉ việc lựa chọn trong các tùy chỉnh khi chụp ảnh.

Thứ Ba, 26/06/2012 13:45
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp