Nokia ra mắt ứng dụng giúp tìm việc

Ứng dụng có tên JobLens là một tia hy vọng mới cho những ai đang mòn mỏi tìm việc làm, và nếu họ sở hữu một smartphone chạy Windows Phone 8.

Ứng dụng này nhận được sự hỗ trợ từ các dịch vụ như Facebook, Twitter, LinkedIn, Windows Live, Here Maps, Salary.com, CareerOneStop, Zillow và các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu khác. Nhờ vậy JobLens có thể gợi ý cho bạn các cơ hội việc làm phù hợp.

Điều khiến ứng dụng này trở nên đặc biệt đó là nó giúp bạn trải qua tất cả các bước tìm việc: JobLens sẽ tạo và lưu công việc của bạn trên dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive, tìm các vị trí phù hợp cho bạn, cung cấp cho bạn thông tin về nhà tuyển dụng, dẫn đường đến nơi phỏng vấn, theo dõi tiến trình và lưu lại các công việc ưa thích của bạn để xem xét sau này.

Nokia ra mắt ứng dụng giúp tìm việc

Ngoài ra cũng nhờ kết nối tới các mạng xã hội lớn, JobLens có khả năng tìm ra những người trong danh sách bạn bè của bạn có thể giúp bạn gặp gỡ nhà tuyển dụng. Đây quả là một điểm cộng lớn cho JobLens.

Các việc làm được hiển thị theo dạng danh sách truyền thống, hoặc dưới dạng tương tác thực (Augmented Reality). Giống như ứng dụng du lịch City Lens, bạn chỉ cần đưa smartphone Nokia Lumia lên trước mặt, máy sẽ hiển thị các công việc đang có ở gần bạn. Việc còn lại là bạn chỉ cần bấm vào công việc đó để xem tiếp thông tin.

Nokia ra mắt ứng dụng giúp tìm việc

Nokia ra mắt ứng dụng giúp tìm việc

Trang công nghệ PhoneArena cho biết hiện tại, JobLens mới chỉ được dành cho người dùng tại Mĩ và Canada song với rất nhiều phản hồi tích cực mà nó nhận được, sẽ là rất đáng tiếc nếu ứng dụng này không được đem đến các quốc gia khác trên thế giới.

Thứ Ba, 02/07/2013 08:34
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp