Nokia ra mắt kho ứng dụng Symbian

Triển lãm Mobile World Congress diễn ra tại Barcelona vào tuần tới sẽ là nơi mà các hãng công bố mọi thứ liên quan đến ĐTDĐ và Nokia cũng không loại trừ. Có thể Nokia sẽ cho ra mắt kho ứng dụng Symbian (Symbian App Store) cho những chú “dế” của hãng.

Symbian là một nền tảng hệ điều hành khá phổ biến cho smartphone hiện nay nhưng người dùng rất khó có thể tìm thấy những phần mềm ứng dụng cho hệ điều hành này. Cho nên việc ra đời Symbian App Store sẽ giúp người sử dụng trong việc tìm kiếm và tải về những phần mềm mới một cách dễ dàng hơn. Theo Nokia, kho ứng dụng sẽ cung cấp khoảng 100 triệu ứng dụng cho tất cả các ĐTDĐ trên thế giới có cài đặt hệ điều hành Symbian.

Cũng như những kho ứng dụng khác, Symbian App Store ra đời không ngoài mục đích cung cấp những ứng dụng hữu ích cho người sử dụng ĐTDĐ nhằm tăng số lượng di động của hãng được bán ra. Nhưng liệu bản sao Symbian App Store có thành công như Apple App Store. Khi kho này có tới 500 triệu ứng dụng cho người dùng tải về.

Nhưng nếu Nokia có một chiến lược đúng đắn để người sử dụng Symbian có thể tải về các ứng dụng một cách dễ dàng cũng như ngày càng cập nhật thêm nhiều ứng dụng mới hữu ích thì không có lý do gì mà chúng lại không thể sánh với thành công của Apple.

Thứ Hai, 09/02/2009 13:10
31 👨 1.815
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp