Nokia nhận N97 lỗi nắp trượt ống kính

Nokia thừa nhận một số nắp ống kính camera của N97 bị lỗi, người dùng nên liên hệ với Nokia Care gần nhất để được giúp đỡ.

Trên blog chính thức của mình, Nokia cho biết, hãng nhận được nhiều phàn nàn về lỗi của chiếc N-series cảm ứng đầu tiên từ các website công nghệ. Nguyên nhân của sự việc này được Nokia cho là miếng trượt được lắp quá gần, làm cho quá trình mở ra bị các hạt bụi kẹt bên dưới làm chà sướt ống kính.

Nhà sản xuất Phần Lan khuyên người dùng, đầu tiên có thể lấy vải lau sạch ống kính. Nếu trường hợp này không cải thiện, người dùng nên liên hệ với Nokia Care để được tư vấn, có hay không phải thay thế theo hình thức bảo hành.

Một nắp trượt ống kính bị lỗi. (Ảnh: Nokiausers)

Trước đó, hình ảnh những chiếc N97 bị chà xước mặt kính xuất hiện đồng loạt trên mạng. Tại Việt Nam cũng có những độc giả thông báo về lỗi này trên mục Cộng đồng Số Hóa.

Trao đổi với Số Hóa, bà Nguyễn Phi Nhu, phụ trách truyền thông Nokia Việt Nam cho biết, hiện Nokia Việt Nam chưa nhận được thông báo của hãng về lỗi trên.

Bà Nhu cũng cho biết, trường hợp khách hàng bị lỗi tương tự, người dùng nên liên hệ với các trung tâm Nokia Care để được hướng dẫn chi tiết về chế độ bảo hành. Cùng ý kiến, một trưởng trung tâm Nokia Care tại TP HCM cho hay, những trường hợp ống kính lỗi có thể được thay mới.

Thứ Sáu, 09/10/2009 13:16
31 👨 389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp