Nokia N97 và các dịch vụ trên Internet

Chiếc điện thoại được mệnh danh là máy tính di động này sẽ được trang bị các dịch vụ Ovi mới của Nokia, như Maps on Ovi, Mail on Ovi và Nokia Messaging.

Nokia N97 được mệnh danh là máy tính di động. Ảnh: Crunchgear.


Hiện đại hơn những sản phẩm thuộc dòng Nokia N-series, Nokia N97 có một màn hình cảm ứng 3,5 inch lớn, màn hình chủ được cá tính hóa và một bàn phím QWERTY đầy đủ, cung cấp cửa sổ luôn mở đến các website mạng xã hội và địa điểm Internet. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị những dịch vụ mới mà Nokia vừa giới thiệu tại Nokia World (Barcelona, Tây Ban Nha) cuối năm qua. Đó là Mail on Ovi và Nokia Messaging.

Với Mail on Ovi, người sử dụng sẽ có thể tạo và truy cập e-mail thông qua một cổng portal trực tuyến cũng như thiết bị di động. Trái lại, Nokia Messaging, sẽ mang lại khả năng truy cập vào các tài khoản e-mail và IM từ Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger, Microsoft Hotmail, Gmail và Google Talk, và AOL Mail cũng như các giải pháp e-mail từ hàng ngàn ISP trên khắp thế giới.

Dịch vụ Maps on Ovi cho phép người dùng hoạch định trước hành trình của mình tại nhà trên máy PC và đồng bộ hóa với thiết bị di động. Với các cảm biến A-GPS và một la bàn điện tử, Maps on Ovi không chỉ là một công cụ bản đồ mà còn truy cập được vào những tuyến đường đã định và khám phá những điểm đến mới thú vị khi đang di chuyển.

Thứ Hai, 12/01/2009 08:20
31 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp