Nokia N950 chưa từng ra mắt bất ngờ rao bán trên mạng

Chiếc điện thoại chưa từng ra mắt của Nokia đang được rao bán trên eBay. Có thể xem nó là một phiên bản dùng bàn phím trượt của chiếc N9.

Khoảng 3 năm về trước, Nokia thể hiện rõ tham vọng cho ra mắt một thiết bị đẳng cấp để đưa hãng này bước sang một trang mới trong lĩnh vực sản xuất di động. Nokia N9 khi đó ra mắt với kiểu dáng độc đáo và chạy nền tảng MeeGo. Tuy nhiên, CEO của Nokia khi đó là Stephen Elop đã quyết định khai tử dòng sản phẩm này để gắn bó với Windows Phone.

Trong khi N9 đã bán ra thị trường, được nhiều người biết đến, Nokia vẫn còn một sản phẩm hàng độc khác được biết đến với cái tên N950. Thiết bị này có kiểu dáng khá giống N9 nhưng có thêm phần bàn phím QWERTY dạng trượt ngang. Không rõ có tất cả bao nhiêu chiếc N950 ra mắt nhưng theo những thông tin trước đây, chỉ có một số lượng hạn chế model này được sản xuất. Nó cũng không được bán ra thị trường mà chỉ dành cho một số nhà phát triển nhất định.

Nokia N950 chưa từng ra mắt bất ngờ rao bán trên mạng
Nokia N950 - thiết bị chưa từng được ra mắt công chúng của Nokia

Mới đây, một chiếc N950 lại bất ngờ được rao bán trên eBay. Đối với những người muốn lưu giữ một phần lịch sử của Nokia thì đây là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn khi giá bán của N950 – cho đến thời điểm hiện tại (11/2/2014) chỉ khoảng 760 USD. Phiên đấu giá chiếc N950 vẫn còn khoảng 4 ngày nữa.

Đây là một thiết bị không có mặt trên thị trường và chỉ có số lượng hạn chế. Thậm chí, các nhà phát triển sở hữu sản phẩm này còn bị ép phải ký hợp đồng không được bán máy ra ngoài thị trường.

Theo thông tin đăng tải trên Gsmarena, Nokia N950 sở hữu màn hình LCD 4 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, dung lượng lưu trữ 8,5 GB, RAM 1 GB, camera 12 megapixel, chạy MeeGo 1.2 Harmattan OS với chip TI OMAP tốc độ 1 GHz, chỉ có một phiên bản màu đen duy nhất. Các thông số về kích thước và cân nặng của máy chưa được công bố.

Thứ Sáu, 12/12/2014 10:16
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp