Nokia N9 sẽ được giới thiệu tại VN cuối tháng này

Nokia đã gửi giấy mời cho giới truyền thông tham gia sự kiện ra mắt N9 vào 27/9 tới, máy có thể lên kệ trong tháng 10.

Nokia N9 sẽ được giới thiệu tại VN cuối tháng này
Giấy mời tham dự N9 của Nokia tại Việt Nam.

N9 là mẫu smartphone được trông đợi nhất của Nokia hiện tại. Ở các thị trường ngoài Việt Nam, hãng đã cho đặt hàng chiếc máy này, tuy nhiên thời điểm có hàng vẫn chưa cụ thể. Nokia không tiết lộ giá bán của N9, thiết bị sẽ nằm trong nhóm các sản phẩm cao cấp.

Để quảng bá N9 tại Việt Nam, Nokia đã lập một website riêng, sự kiện ra mắt sản phẩm này được tổ chức đầy màu sắc trên đỉnh một tòa nhà ở trung tâm Sài Gòn. Với chủ đề: "Tôi N9 - Tôi khác biệt", Nokia gợi ý các khách mời tham dự nên ăn mặc theo các tông màu hồng, xanh và đen, 3 màu chính của máy khi bán ra thị trường.

Việt Nam là một trong hơn 20 thị trường bán N9. Đây là mẫu smartphone chạy MeeGo đầu tiên của Nokia, nền tảng hợp nhất giữa Moblin (Intel) và Maemo của hãng. Giao diện và cách điều khiển hoàn toàn dựa vào 3 màn hình chính là điểm nổi bật nhất của nền tảng này.

Thiết bị được giới thiệu tại sự kiện Nokia Connection 2011, máy sở hữu thiết kế mỏng, dạng thanh với trung tâm là màn hình cảm ứng 3,9 inch sử dụng công nghệ AMOLED, độ phân giải 854 x 480 pixel. Toàn bộ mặt trước không hề có bất kỳ phím cứng vật lý nào, duy chỉ có sườn phải của máy là có các phím điều chỉnh âm lượng và phím camera.

N9 có bộ nhớ trong từ 16 cho tới 64GB đi kèm bộ nhớ RAM 1GB. Máy chạy trên 4 băng tần GSP, hỗ trợ WCDMA, Bluetooth 2.1, NFC và GPS. Camera tích hợp ở mặt lưng có độ phân giải 8 Megapixel, hỗ trợ ghi lại video HD 720p với tỷ lệ khung hình 16:9.

Thứ Sáu, 23/09/2011 16:17
51 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp